Vừa qua, ngày 25/2/2022,  Công ty CP Giải pháp NETKO đã chính thức trở thành Hội viên của VINASA – Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam, hiệp hội các doanh nghiệp trong lĩnh vực IT lớn nhất Việt Nam.

Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) là một tổ chức phi chính phủ, hoạt động phi lợi nhuận, đại diện cho ngành phần mềm và dịch vụ CNTT Việt Nam với mục đích tăng cường hợp tác, hỗ trợ và bảo vệ quyền lợi của các hội viên. Thành lập từ năm 2002, đến nay VINASA đã có trên 400 doanh nghiệp hội viên phần lớn tại Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh và 1 số tỉnh khác. Hội viên VINASA hầu hết là các doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực phần mềm và dịch vụ CNTT như VNPT, Mobifone, Viettel, FPT, CMC, CSC, TMA, Harvey Nash, Global Cybersoft, NEC… Các thành viên của VINASA sở hữu 50% trên tổng số các lập trình viên chuyên nghiệp, đồng thời đóng góp đến 60% vào tổng sản lượng gia công phần mềm của toàn quốc.

Theo quyết định của VINASA, NETKO chính thức trở thành Hội viên VINASA và được hưởng toàn bộ các quyền lợi cũng như thực hiện các nghĩa vụ của Hội viên theo điều lệ của Hiệp hội. Sự kiện trở thành Hội viên của VINASA là một trong những dấu mốc quan trọng đánh dấu những nỗ lực của NETKO trong suốt thời gian qua. Đây vừa là cơ hội vừa là thách thức để NETKO phát triển hơn nữa trong thời gian tới.

Sự kiện trở thành Hội viên VINASA sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho NETKO gia nhập mạng lưới kết nối cộng đồng doanh nghiệp phần mềm và dịch vụ CNTT trong nước và quốc tế, nâng cao và khẳng định vị thế của NETKO trên thị trường cung cấp các giải pháp công nghệ thông tin, hướng đến sứ mệnh vì nền kinh tế số Việt Nam.